Hỗ trợ khách hàng


Hướng dẫn mua hàng




 

Giày cao nam, cứu cánh cho những chú rể có chiều cao thấp

Thứ sáu - 29/01/2016 16:55
   Ngày cưới là ngày trọng đại nhất cuộc đời, không chỉ có cô dâu, các chủ rể cũng muốn mình xuất hiện thật hoàn hảo, phong cách trước và mạnh mẽ trước mặt mọi người. Đối với các chú rể có chiều cao khiêm tốn thì việc đứng cùng cô dâu sao cho cân xứng, đẹp đôi lại là vấn đề đau đầu. Không chú rể nào muốn bị chê lùn, bị chê không đẹp đôi với cô dâu trong ngày cưới. Thật may hiện tại việc ăn gian chiều cao cho chú rể hết sức dễ dàng, chỉ cần mua cho mình một đôi giày cao nam là chú rể ngay lập tức tăng chiều cao của mình thêm khoảng 7cm, đủ để đứng đẹp đôi với cô dâu.


Đi giày cao nam giúp chú rể và cô dâu đẹp đôi hơn
 
  Việc chọn lựa các mẫu mã cũng rất đơn giản, bởi với kiểu dáng vô cùng phong phú, các chú rể có thể dễ dàng lựa cho mình một đôi giày cao nam phù hợp. Có một lưu ý nhỏ là trong ngày cưới phải đứng, di chuyển tiếp khách nhiều, chú rể cần chọn giày cao nam thật vừa chân, không rộng quá cũng không chật quá, chiều cao, độ dốc của giày vừa phải để tránh đau chân (sau đám cưới đã mệt thì chớ, lại thêm vụ đau chân do mang giày cao nam thì đêm tân hôn con làm được gì nữa chứ? kaka)

Một số mẫu giày cưới nam đẹp
 
P/s: Một đám cưới hoàn hảo, cô dâu chú rể xứng đôi vừa lứa là tiền đề để có một gia đình hạnh phúc nhưng các bạn phải không ngừng phấn đấu vun đắp để chung tay xây dựng tổ ấm. Có như vậy thì hạnh phúc mới bền lâu. Giày cao nam Tallmen xin được chúc cho tất cả các cô dâu chú rể sẽ mãi hạnh phúc bên nhau, chúng tôi tự hào vì đã góp một phần nhỏ để vun đắp hạnh phúc cho các bạn.

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: giaycaochonam.com

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn