Hỗ trợ khách hàng


Hướng dẫn mua hàng




 
Tự tin, thành công hơn với giày cao nam Tallmen

Tự tin, thành công hơn với giày cao nam Tallmen

Chiều cao đối với nam giới là một vấn đề hết sức quan trọng, thậm chí là nỗi ám ảnh đối với những quý ông có vóc dáng khiêm tốn. Không hiểu các bạn cảm thấy thế nào, chứ tôi thì rất ghét bị gọi là lùn, là chéccc (mặc dù mình lùn thật :-v), còn đâu cái chất đàn ông khi đứng trước những chân dài nữa

Tại sao bạn cần phải đi giày tăng chiều cao?

Tại sao bạn cần phải đi giày cao cho nam?

Theo nhiều khảo sát và nghiên cứu trên thế giới cũng như ở Việt Nam, những người nắm giữ công việc ở vị trí cấp cao trung bình cao hơn 5 cm so với những người ở vị trí cấp thấp hơn. Đàn ông cao từ 1m72 trở lên thường nhận mức lương khởi điểm cao hơn 12% so với những người thấp hơn họ. Khi tìm đến các nhà tuyển dụng, 72% số người có chiều cao sẽ được tuyển.

Tips mix đồ nam giúp bạn trông cao hơn

Tips mix đồ nam giúp bạn trông cao hơn

Việc ngoại hình ngày càng có ảnh hưởng nhiều hơn tới công việc và cuộc sống, thì việc các quý ông hiện đại quan tâm tới yếu tố này cũng phát triển theo tỷ lệ thuận. Và nếu bạn là một chàng không may mắn sở hữu một chiều khiêm tốn thì hẳn bạn sẽ có những ưu điểm khác để bù đắp lại điều đó, tất nhiên, khó có thể phủ nhận rằng bạn luôn có mong muốn “thầm kín” rằng mình có thể cải thiện hơn nữa chiều cao của bản thân. Dù lý do là gì, chiều cao khiêm tốn quả là một vấn đề rất đáng quan tâm của phái mạnh.

Webnhanh.vn - website dịch vụ chuyên nghiệp cho NukeViet chính thức ra mắt

Webnhanh.vn - website dịch vụ chuyên nghiệp cho NukeViet chính thức ra mắt

Sau một thời gian đi vào hoạt động, Webnhanh.vn đã nhận được nhiều ủng hộ cùng sự quan tâm, góp ý của cộng đồng và khách hàng. Để đáp ứng mong mỏi của cộng đồng về một dịch vụ web chuyên nghiệp với mức giá tối thiểu, Webnhanh.vn đã thực hiện chiến dịch siêu khuyến mại Giảm giá tất cả các gói web dựng sẵn, module, block và giao diện (theme). Mức giảm giá cao nhất tới 90% giá so với trước tháng 7 năm 2011.

Bí quyết chọn giày tăng chiều cao cho nam

Bí quyết chọn giày tăng chiều cao cho nam

Giày tăng chiều cao nam đã trở thành từ khóa tìm kiếm quen thuộc với những ai có chiều cao không như mong muốn. Và cách chọn giày tăng chiều cao cũng được phái nam quan tâm.

Mua giày tăng chiều cao ở đâu tốt nhất?

Mua giày tăng chiều cao ở đâu tốt nhất?

Tôi luôn mong mình có vẻ bề ngoài trẻ trung và năng động. Tôi cũng hiểu khiếm khuyết về chiều cao là một rào cản.Tuy nhiên ước mơ ấy vẫn luôn bùng cháy...

  Trang trước  1 2