Giới thiệu về giày Tăng chiều cao nam T-MEN

Giày tăng chiều cao nam T-MEN xin kính chào Quý khách hàng!

Chiều cao khiêm tốn dẫn đến thiếu tự tin là một cản trở không hề nhỏ trên con đường dẫn tới thành công của mỗi chúng ta. Thấu hiểu được điều đó, giày cao nam T-MEN tự hào mang đến sự tự tin cho các bạn bằng những đôi giày giúp bạn cao hơn từ 5 đến 10cm, qua đó phần nào giúp các bạn thành công hơn trong cuộc sống.

Với cấu tạo đặc biệt, phần lót tăng chiều cao được giấy hoàn toàn vào phía trong, nhìn bên ngoài những đôi giày cao nam T-MEN không khác gì những đôi giày bình thường khác. Khi bạn đi nó, không ai có thể biết là bạn đang đi một đôi giày cao nam

Là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp sản phẩm giày cao nam tại Việt Nam, thương hiệu giày Việt Cao trước đây và TMEN bây giờ luôn giữ được uy tín và sự tin yêu của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp, bền bỉ với thời gian, phù hợp với mọi lứa tuổi với giá cả hợp lý nhất.

Sản phẩm của chúng tôi đã đi khắp mọi miền tổ quốc, mang sự tự tin đến cho những chàng trai mới lớn, cho những chú rể trong ngày cưới, những nhân viên kinh doanh năng động, những công chức, nhân viên văn phòng và cả những bác lớn tuổi đã về hưu...Đâu đâu chúng tôi cũng được đón nhận bởi uy tín, thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất.

Được góp một phần nhỏ làm cho cuộc sống của khách hàng tốt đẹp hơn, đó là niềm vui, niềm hạnh phúc và là động lực để chúng tôi phấn đấu hơn nữa cải thiện dịch vụ, tạo ra những sản phẩm tốt hơn, đẹp hơn, sang trọng hơn...


 

Về chế độ bảo hành:
- Tất cả các sản phẩm giày cao nam của T-MEN đều được bảo hành 1 năm.

Về cách thức mua hàng:
- Khách hàng đến giao dịch trực tiếp tại cửa hàng: Số 289 Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
- Khu vực nội thành Hà Nội các bạn có thể gọi điện để nhân viên T-MEN mang hàng đến tận nơi cho quý khách.
- Các tỉnh khác, giao hàng tận nơi trong vòng 2 đến 4 ngày làm việc, khách hàng nhận được hàng mới phải trả tiền, không phải chuyển khoản trước.

Về thông tin liên hệ:
- Hotline/Zalo: 0941610000
- Website: giaycaochonam.com
- Facebook: fb.com/giaycaoTmen
- Email: giaycaoTallmen@gmail.com
- Add: Số 289 Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
 
T-MEN - Nâng bước thành công!