Hỗ trợ khách hàng


Hướng dẫn mua hàng




 

Chính sách bảo hành

Thứ năm - 21/07/2022 00:35

GÀY CAO T-MEN cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, luôn đặt chất lượng sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng lên trên lợi nhuận.
Dưới đây là Chính sách bảo hành mà T-MEN đang áp dụng, quý khách vui lòng tham khảo để nắm được thông tin, am tâm hơn khi mua và sử dụng sản phẩm của chúng tôi:


1. Quy định bảo hành
Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Nếu không không khắc phục được sẽ đổi mới sản phẩm khác cho quý khách

2. Thời gian sản phẩm được bảo hành:
– Bảo hành đến 12 tháng kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán hàng
– Bảo trì sản phẩm trọn đời.
– Đổi trả hàng trong 30 Ngày. Với điều kiện sản phẩm chưa được sử dụng và còn giấy mua hàng kèm phiếu bảo hành.
 
3. Điều kiện sản phẩm được bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán lẻ theo quy định của từng sản phẩm tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất như bong tróc, nổ da tự nhiên, bung đế, lỗi đường may.
– Có hóa đơn bán hàng với đủ thông tin như số hóa đơn, số mã số sản phẩm, ngày mua hàng, thời hạn bảo hành, thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).
 
4. Những trường hợp không được bảo hành
– Không nhận các sản phẩm đã quá cũ ( da và đế  bị lão hóa, không còn độ bám dính của keo, chỉ hoặc ko có phụ kiện để thay thế).
– Những thiệt hại trong quá trình sử dụng: sản phẩm bị rách, trầy xước do người sử dụng (va quệt, động vật cắn…), mòn đế, sản phẩm bị dính hóa chất…
Lưu ý: Các sản phẩm không thuộc diện bảo hành nếu sửa chữa được thì quý khách vui lòng thanh toán phí sửa chữa và phí vận chuyển.
 
5. Thời gian thực hiện bảo hành
– Đối với sản phẩm đã qua sử dụng, GIÀY CAO T-MEN sẽ xem xét và sửa chữa hoặc đổi mới trong vòng 3 đến 5 ngày làm việc.
 
6. Quy trình bảo hành
– Khách hàng mang sản phẩm lỗi tới cửa hàng, hoặc gửi qua đường bưu điện, nhân viên của GIÀY CAO T-MEN sẽ kiểm tra đánh giá, xác định nguyên nhân lỗi, và thông báo cho khách hàng về hạng mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).
– GIÀY CAO T-MEN sẽ liên hệ lại với bạn, đặt lịch hẹn trả sản phẩm và thông báo chi phí (nếu có). Sản phẩm sau bảo hành sẽ gửi về đia chỉ bạn yêu cầu.

7. Địa điểm bảo hành
– Quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến các chi nhánh của GIÀY CAO T-MEN để được bảo hành tại: 289 Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.


Trân trọng cảm ơn!

Những tin cũ hơn