Hỗ trợ khách hàng


Hướng dẫn mua hàng




 

Giày cao nam, xu hướng mới của đàn ông Việt

Thứ bảy - 13/02/2016 17:23
 Giày cao gót tưởng chừng như một món đồ làm đẹp độc quyền của chị em phụ nữ, nhưng những năm gần đây giày cao nam cùng dần trở thành một phụ kiện không thể thiếu của những chàng trai có chiều cao khiêm tốn, Với cấu tạo đặc biệt giúp họ cao hơn từ 7-9cm hoàn toàn bí mật, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống. Đã có rất nhiều những câu chuyện được các bạn nam chia sẻ khi nhờ giày cao nam họ đã bỏ qua được mặc cảm về chiều cao để thành công trong sự nghiệp.

 Quay ngược thời gian khoảng 6-7 năm trước đây khi giày cao nam chưa phổ biến, trên thị trường chỉ có vài thương hiệu nước ngoài như Smartsh0es, HightB0ss...với giá cả trên trời từ 3 tới 4 triệu 1 đôi, quá cao so với mức sống của hầu hết người dân Việt Nam, nên mặc dù nhu cầu rất lớn xong rất ít đàn ông Việt có thể tiếp cận đến mặt hàng đặc biệt này.

 Nhanh nhạy nắm bắt được nhu cầu của thị trường, năm 2009 giày Việt Cao là thương hiệu đầu tiên cung cấp giày cao nam giá rẻ, chỉ khoảng chưa đến 400 nghìn đồng 1 đôi, với chất lượng khá tốt giày Việt Cao đã tạo được tiếng vang lớn khi ấy kéo theo một loạt các thương hiệu khác tham gia vào thị trường, để giờ đây giày cao nam đã dần trở nên phổ biến. Chỉ cần hỏi ông biết tuốt google với từ khóa giày cao nam ta sẽ thấy hàng chục, thậm chí hàng trăm thương hiệu khác nhau với đủ các mức giá để bạn lựa chọn.

 Giày cao nam giờ đây phổ biến đến mức chỉ cần ra đường để ý một lúc là thấy không ít các chàng trai đang mang nó.

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: giaycaochonam.com

Những tin mới hơn