Hỗ trợ khách hàng


Hướng dẫn mua hàng




 

Tips mix đồ nam giúp bạn trông cao hơn

Thứ tư - 30/11/2011 15:36

Gợi ý nhỏ giúp bạn trông cao hơn

Việc ngoại hình ngày càng có ảnh hưởng nhiều hơn tới công việc và cuộc sống, thì việc các quý ông hiện đại quan tâm tới yếu tố này cũng phát triển theo tỷ lệ thuận.

Và nếu bạn là một chàng không may mắn sở hữu một chiều khiêm tốn thì hẳn bạn sẽ có những ưu điểm khác để bù đắp lại điều đó, tất nhiên, khó có thể phủ nhận rằng bạn luôn có mong muốn “thầm kín” rằng mình có thể cải thiện hơn nữa chiều cao của bản thân. Dù lý do là gì, chiều cao khiêm tốn quả là một vấn đề rất đáng quan tâm của phái mạnh.

Trong khi nhiều quý ông thoải mái và hầu như sẵn sàng chấp nhận  việc mái tóc ngả sang màu muối tiêu thì ý nghĩ về chiều cao khiêm tốn vẫn không hề dễ dàng chấp nhận chút nào! Đương nhiên không có phép màu nào có thể  giúp bạn cải thiện điều đó một khi bạn đã trưởng thành, tuy vậy, bạn có thể dùng quần áo để đánh lừa thị giác của người khác về chiều cao của bạn!

Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một vài tips mix đồ nam có thể khiến bạn trông cao hơn bằng trang phục hay cả giữ dáng người thế nào…

Giữ cho lưng thẳng

Tin hay không tùy bạn, cơ thể của bạn vẫn có thể cao hơn vài cm – tất cả những gì bạn phải làm là luôn đứng thẳng lưng!

Bên cạnh một chế độ ăn uống hợp lý,  tập thể dục thường xuyên và ngủ đủ 8 tiếng một ngày,  luyện tập giữ cho lưng thẳng là cách tăng chiều cao tự nhiên nhất.
 



Giữ cho lưng luôn thẳng

Nếu bạn không biết làm thế nào để có được (và duy trì) dáng đứng thẳng lưng đúng khoa học, vậy thì hãy thử tưởng tượng đang có một sợi chỉ “xuyên qua” cơ thể bạn. Hãy luôn tưởng tượng hình ảnh đó trong đầu, và chắc chắn rằng bạn đang ngẩng cao đầu, giữ cho lưng thẳng và ngực nở về phía trước.

Tips mix đồ nam để bạn trông cao hơn

1.Chọn trang phục ton-sur-ton
Một set đồ đơn sắc không chỉ tôn dáng mà còn khiến cho cơ thể bạn nhìn cao hơn vì chúng có thể đánh lừa cảm giác của mọi người.



Chọn trang phục ton-sur-ton

Việc mặc đồ ton-sur-ton với nhiều sắc thái khác nhau của một màu duy nhất (trùng hợp là đây lại đang là xu thế được ưa chuộng vài năm trở lại đây) giúp cho mắt người nhìn có thể nhìn từ trên xuống dưới cơ thể bạn nhanh hơn mà không cần phải dừng lại. Màu càng tối thì hiệu quả càng cao trừ màu đen, bởi màu đen thực ra chỉ khiến bạn trông nhỏ con hơn, do đó bạn có thể lựa chọn xanh navy hoặc màu chì.

2.Mặc đồ vừa vặn

Vừa vặn là  một yếu tố quan trọng giúp bạn tăng chiều cao ảo. Mặc những trang phục thùng thình sẽ khiến bạn không chỉ trông giống như vừa mặc tạm một bộ đồ của ông bạn bụng bự, mà còn làm mọi người tưởng như bạn quá nhỏ để có thể sắm được một bộ quần áo vừa vặn.



Mặc đồ vừa vặn

Biết được cỡ quần áo chính xác của bạn là điều vô cùng quan trọng (đa số đàn ông mặc quần áo rộng), bên cạnh đó là kiểu dáng phù hợp với phom dáng (nếu bạn hơi thấp và đậm người, những chiếc quần jeans bó sát sẽ không phải dành cho bạn)…

Tóm lại, hãy tống khứ ngay chiếc quần cạp trễ baggy thùng thình và kiếm cho bản thân một bộ trang phục hiểu rõ bạn đang cần gì.

3.Chọn trang phục có họa tiết kẻ sọc

Hãy nhớ rằng những bộ đồ mang họa tiết kẻ ngang sẽ khiến cơ thể bạn nhìn to hơn. Điều đó đã được kiểm chứng! Cũng như vậy, những họa tiết kẻ sọc sẽ rất hữu ích trong việc khiến bạn trông cao lên.
 



Chọn trang phục có họa tiết kẻ sọc
 

Những đường kẻ sọc đều nhau, có thể là một mảng họa tiết trên áo sơ mi hoặc những bộ đồ bằng chất liệu nhung ,tất cả đều khiến người mặc nhìn cao hơn thực tế vì mắt người thường có xu hướng đưa theo những đường kẻ dọc.

4.Tránh những trang phục rườm rà

Giống như việc hạn chế những bộ đồ thùng thình, bạn không nên mặc những bộ đồ diêm dúa. Do đó, những chi tiết như cổ áo khoác, chiều rộng của nơ và cà vạt, cổ áo sơ mi và thậm chí cả độ rộng của gấu tay áo nên nhỏ hơn bình thường.



Tránh trang phục rườm rà

Điều này sẽ khiến cho cơ thể bạn nhìn dài hơn và tránh làm quá nổi bật những chi tiết nhỏ.

5.Thu hút sự chú ý vào phần trên cơ thể bạn

Giờ thì chắc bạn đã hiểu rằng mục đích chính là thu hút sự chú ý vào phần trên cơ thể!



Lựa chọ phụ kiện phù hợp

Bạn có thể sử dụng những item như khăn tay, mũ, nơ cổ và kính để làm điều đó (nhưng đừng bao giờ sử dụng tất cả chúng cùng một lúc – tất nhiên để không lặp lại điều chúng tôi đã gợi ý ở trên).

6.Hãy tận dụng ưu thế của dáng chữ V

Hẳn bạn luôn cảm thấy mình cao lên khi mặc một bộ vest chỉnh tề. Đó không chỉ bởi vì một bộ âu phục vừa vặn sẽ giúp bạn có dáng đứng chuẩn mà còn bởi vì hình dạng của nó.



Mặc áo cổ chữ V

Hình chữ V tạo bởi áo của bộ suit sẽ thu hút sự chú ý lên phía trên và khiến cho bờ vai của bạn thêm nổi bật. Bạn cũng có thể sử dụng áo len cổ chữ V, chúng khiến cho cổ bạn cao hơn và có thể phối đồ linh hoạt.

8.Sử dụng một đôi giày tăng chiều cao

Sử dụng một đôi giày tăng chiều cao là cách hiệu quả nhất để cải thiện chiều cao của bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán giày tăng chiều cao, mà Tallmen là một trong những thương hiệu có uy tín nhất. Với cấu tạo đặc biệt, phần đế tăng chiều cao được giấu kín vào bên trong, giúp các bạn ngay lập tức cao hơn từ 5 đến 10 cm một cách bí mật, kết hợp với toàn bộ với những cách mix đồ ở trên, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có một chiều cao lý tưởng.

Những điều mà bạn cần tránh

Ngoài những điều bạn nên làm như đã nêu trên thì cũng có vài điểm bạn nên tránh để giúp tăng chiều cao

  • Tránh sử dụng thắt lưng, nhất là nếu chúng tưởng phản với màu sắc trang phục của bạn. Nó sẽ ngăn mắt mọi người nhìn cơ thể bạn từ trên xuống dưới bằng một họa tiết ngang (hãy luôn nhớ rằng họa tiết thẳng luôn luôn được ưu tiên).
  • Quần lửng và những chiếc áo ngắn tay có thể làm nổi bật khuyết điểm chân hoặc tay ngắn của bạn, bạn nên chọn những chiếc quần âu suông và những chiếc áo dài tay kiểu Ý. Tất nhiên bạn không thể mãi mãi né tránh việc mặc quần lửng vào mùa hè, nên nếu mặc, bạn hãy chọn những chiếc quần lửng thật ngắn để tạo cảm giác chân của bạn dài hơn.

Tạm kết

Bạn có phải là một người đàn ông với chiều cao khiêm tốn? Gợi ý của chúng tôi có thực sự giúp ích cho bạn? Hãy chia sẻ bài viết và để lại ý kiến của bạn tại ở phần comment phía dưới nhé.

Tác giả bài viết: Mentoday

Nguồn tin: menstyle.biz

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn