Hỗ trợ khách hàng


Hướng dẫn mua hàng




 

Giày cao cho nam, bí quyết thành công của một chàng trai "nấm lùn"

Thứ tư - 27/01/2016 11:21
   Với chiều cao 1m59, Hưng chàng trai 30 tuổi đã có thời gian luôn cảm thây tự ti, mặc cảm về chiều cao khiêm tốn của mình. Nhưng nhờ giày cao cho nam, anh đã vượt qua được mặc cảm, tự tin thành công trong cuộc sống: cưa đổ cô bạn hotgirl cao hơn mình 5cm, anh còn là giám đốc một công ty có tiếng về kinh doanh giày cao nam ở Hà Nội.

Hưng mặc cảm về chiều cao khiêm tốn

   Hồi còn đi học, Hưng luôn lọt vào top những bạn thấp bé nhất trường, chính vì thế bạn bè thưòng chế giễu gọi anh là: Hưng còi, Hưng lùn, Hưng checcc...thậm chí các bạn nữ còn bắt anh gọi bằng chị chỉ vì anh bé hơn họ, không nghe lời là lập tức các chị cho ăn đòn luôn. Bị chê nhiều quá khiến Hưng mất hết tự tin, chiều cao luôn là nỗi ám ảnh với anh.

   Không cam chịu số phận, bắt đầu vào học cấp III Hưng điên cuồng tìm cách tăng chiều cao, ai mách gì là làm, đọc trên báo, trên mạng cái gì hay là làm theo. Chạy bộ, tậm gym, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, xà đơn, xà kép, bổ sung dinh dưỡng với chế độ ăn hợp lý...Ngày qua ngày, sự quyết tâm, bền bỉ, nỗ lực tuyệt vời của Hưng cuối cùng cũng đã có tác dụng, học xong Đại học hưng cao thêm được tới 10cm so với khi mới vào lớp 10, đạt 1m59 :-v.

Hưng kiên trì tập luyện mong cải thiện chiều cao

    Vẫn chưa bằng lòng với chiều cao này, nhưng do đã đến tuổi trưởng thành, không thể cao thêm được nữa, Hưng đã nhờ đến sự trợ giúp của những đôi giày cao cho nam. Với cấu tạo đặc biệt, giày cao nam giúp Hưng bí mật cao thêm khoảng 7cm mà người khác không hề hay biết.

Một mãu giày cao nam mà Hưng lựa chọn

   Với chiều cao 1m66 sau khi mang giày cao cho nam, giờ đây Hưng không một chút mặc cảm về chiều cao, với sự tự tin mà giày cao nam mang lại Hưng đã cưa đổ cô bạn hotgirl cùng trường thầm yêu trước kia cao hơn mình 5cm, đồng thời mạnh dạn triển khai những kế hoạch kinh doanh, và đang đạt được những thành công nhất định.

P/s: Sự tự tin là điều cực kỳ quan trọng, một yếu tố không thể thiếu cho bạn trẻ muốn thành công. Câu chuyện trên đây của Hưng chỉ là một ví dụ nhỏ. Giày cao nam Tallmen tự hào mang đến sự tự tin cho các bạn có chiều cao khiêm tốn! Trân trọng!

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: giaycaochonam.com

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn