Hỗ trợ khách hàng


Hướng dẫn mua hàng




 

Làm mới đôi giày da yêu thích của bạn

Thứ hai - 22/02/2016 02:10
Giày da nam là phụ kiện không thể thiếu các đấng mày râu, nó không những mang lại sự sang trọng, lịch lãm mà còn phần nào thể hiện đẳng cấp của người mang, ngoài ra những đôi giày cao nam còn giúp các quý ông tăng chiều cao thêm khoảng 7cm. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, dưới tác động của môi trường, thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm...giày da thường bị nhăn, mất phom dáng, bề mặt không còn được bóng đẹp như lúc mới mua nữa. Giày cao nam Tallmen xin được mách nhỏ các bạn một số mẹo vặt sau giúp các bạn tút lại nhan sắc cho đôi giày da yêu thích của mình:

1. Xử lý các vế nhăn, nứt trên bề mặt da:
- Giày da sau khi đi một thời gian rất dễ xuất hiện các vết nhăn, nứt, rạn ở bề mặt, để khắc phục tình trạng này bạn nên lấy một ít lòng trắng trứng gà thoa đều lên chỗ bị nhăn, nứt, sau khi để khô các bạn lấy xi đánh lại một lượt sẽ thấy hiêu quả liền.


2. Xử lý bề mặt da lâu ngày bị cứng
- Giày da để lâu không đi rất dễ làm cho bề mặt da trở nên khô cứng, bạn không nên xỏ giày đi luôn mà nên dùng khăn ướt lau qua sau đó đánh xi lại, da giày sẽ trở nên mềm mại và sáng bóng.

- Trường hợp da cứng quá, các bạn nên dùng lòng trong vỏ chuối xoa đều lên bề mặt sau đó để khô mới đánh xi, đảm bảo sẽ cực kỳ hiệu quả

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: giaycaochonam.com

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn