Hỗ trợ khách hàng


Hướng dẫn mua hàng




 

Tự tin, thành công hơn với giày cao nam Tallmen

Thứ ba - 26/01/2016 21:23
 Chiều cao đối với nam giới là một vấn đề hết sức quan trọng, thậm chí là nỗi ám ảnh đối với những quý ông có vóc dáng khiêm tốn. Không hiểu các bạn cảm thấy thế nào, chứ tôi thì rất ghét bị gọi là lùn, là chéccc (mặc dù mình lùn thật :-v), còn đâu cái chất đàn ông khi đứng trước những chân dài nữa, thật là dìm hàng quá đi ah (em xin lỗi các anh trong ảnh, chỉ là minh họa thôi ạ, với em các anh vẫn chất lừ men lỳ ạ $$):







Chốt :-v


Vậy giải pháp là gì?
- Tập thể dục thể thao, dinh dưỡng hợp lý, uống nhiều sữa để phát triển chiều cao. Điều này chỉ đúng khi bạn đang ở độ tuổi thiếu niên, Còn bây giờ, rất tiếc là bạn hết tuổi để giày tăng chiều cao rồi T.T
- Điều trị tâm lý: Bạn có thể đến gặp bác sỹ, xin một đợt điều trị tâm lý để không bị ám ảnh bởi chiều cao khiêm tốn của mình nữa. Cách này xem ra cũng không ăn thua lại còn tốn kém nữa, bởi vì chỉ cần đứng cạnh một em chân dài và nhận ra mình chỉ tới nách em ý thôi là bệnh lại tái phát ngay.
- Cách cuối cùng, đơn giản nhất là bạn chọn cho mình một đôi giày cao nam Tallmen, Đẹp-Rẻ-Bền giá chỉ từ 600K. Mang đôi giày cao nam Tallmen vào chân ngay lập tức bạn tăng chiều cao thêm từ 7 đến 9cm, hoàn toàn bí mật.
Cao hơn, vứt bỏ mọi mặc cảm, bạn tự tin sải bước bên người đẹp, gặp gỡ đối tác, thành công cũng từ đó mà tự tìm đến với bạn.

Không tin ư? Bạn hãy sắm cho mình một đôi giày tăng chiều cao Tallmen đi. Cuộc đời bạn sẽ nở hoa từ đây đấy :-;
 

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: giaycaochonam.com

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn