Hỗ trợ khách hàng


Hướng dẫn mua hàng




 

Làm thế nào để giày cao nam của bạn luôn mới?

Thứ bảy - 30/01/2016 10:44
     Mất khá nhiều thời gian lựa chọn bạn mới tìm được cho mình một đôi giày cao nam ưng ý, dáng đẹp, đi không đau chân, bạn muốn giữ gìn để nó luôn mới? Điều này khá khó với khí hậu và thời tiết ở Việt Nam. Giày cao nam Tallmen xin được mách với các bạn một số mẹo nhỏ sau đây, hi vọng sẽ giúp các bạn chăm sóc thật tốt cho đôi giày yêu của mình:

1. Vệ sinh giày thường xuyên:
- Vệ sinh giày thường xuyên là cách tốt nhất để giữ cho đôi giày của bạn luôn mới, kéo dài tuổi thọ đôi giày.
- Nếu giày của bạn là giày da, bạn nên lau chùi, đánh si thường xuyên, nhớ là phải chọn loại si tốt, đánh tỉ mỷ từng góc cạnh của đôi giày.
- Nếu giày cao nam của bạn có chất liệu là da lộn thì nên dùng băng dính, dính vào những vết bẩn trên giày để làm sạch vết bẩn.
- Thỉnh thoảng sấy khô giày, tránh để giày bị ẩm.

Vệ sinh giày thường xuyên để giày luôn mới

2. Sử dụng giày đúng mục đích:
- Sử dụng giày không đúng mục đích là nguyên nhân làm cho đôi giày của bạn nhanh xuống mã nhất. Giày công sở mà bạn lại dùng để chạy bộ, tập thể dục thì chắc chỉ được 2 buổi đôi giày của bạn đi tong ngay. Đi dã ngoại, đi leo núi thì bạn không thể mang đôi giày cao nam yêu thích được, lúc này phải để nó ở nhà để nhường chỗ cho những đôi giày thể thao đế bệt năng động thôi.

Sử dụng giày cao nam đúng mục đích các bạn nhé

3. Khử mùi hôi giày hàng ngày:
- Mang giày cả ngày chân bạn và bên trong đôi giày sẽ xuất hiện mùi hôi, nếu không vệ sinh thường xuyên, đôi giày cao nam của bạn sẽ kinh khủng lắm đấy, bạn sẽ không muốn lại gần chứ đừng nói là muốn mang nó vào chân. Bình xịt khử mùi sẽ là giải pháp cho bạn, trên thị trường có bán rất nhiều loại với nhiều mùi hương khác nhau, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một bình xịt với giá phải chăng.

Chỉ với 3 mẹo nhỏ tren, giày cao nam Tallmen hi vọng sẽ giúp các bạn bảo quản, giữ gìn đôi giày yêu thích của mình luôn mới như lúc mới mua!

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: giaycaochonam.com

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn