Hỗ trợ khách hàng


Hướng dẫn mua hàng




 

Hướng dẫn "chàng lùn" kết hợp trang phục với giày cao cho nam

Thứ năm - 28/01/2016 02:28
     Sở hữu một đôi giày cao cho nam, sẽ ngay lập tức giúp bạn cao thêm khoảng 7 đến 9cm, nhưng nếu không biết cách kết hợp với những bộ trang phục mặc trên người thì hiệu quả của những đôi giày cao cho nam mang lại sẽ không nhiều. Hãy thực hiện những mẹo nhỏ dưới đây khi kết hợp trang phục sẽ giúp cao hơn một cách đáng kể trong mắt người khác.

1. Chọn trang phục có họa tiết kẻ sọc:
- Mắt người có xu hướng bị đánh lừa bởi các đường kẻ sọc, chúng tạo ra ảo giác khiến mọi thứ như bị kéo dài ra theo chiều kẻ. Chính vì vậy, việc cọn lựa những chiếc áo kẻ sọc có kích thước hợp lý sẽ khiến bạn dường như cao hơn trong mắt người khác. Bạn có thể diện một chiếc áo sơ mi kẻ sọc sáng màu kết hợp với giày cao cho nam công sở hoặc áo khoác ngoài kẻ to kết hợp với giày cao cho nam thể thao, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ:


Họa tiết kẻ sọc khiến bạn nhìn cao hơn
 
2. Chọn trang phục đồng màu:
- Mặc một bộ đồ đơn sắc có tác dụng tôn dáng bạn lên rất nhiều, khi mặc những trang phục như vậy cơ thể bạn không bị phân mảng bởi những màu sắc khác nhau, khi người đối diện nhìn bạn, họ có thể lướt nhanh một lần từ đầu đến chân, trang phục càng tối màu càng có tác dụng, trừ màu đen bởi vì màu đen chỉ có tác dụng làm bạn nhỏ con hơn mà thôi, bạn có thể chọn màu lông chuột, màu xanh navy...Giày cao cho nam cũng vậy, bạn không nên chọn một đôi giày cao cho nam sáng màu vì rất dễ gây sự chú ý vào đôi giày, khiến phần trên cơ thể bạn ngắn lại.

Trang phục Ton-sur-Ton giúp bạn vừa phong cách vừa có cảm giác cao hơn
 
3. Mặc đồ vừa vặn, tránh trang phục rườm rà:
- Mặc đồ vừa vặn là một điều hết sức quan trọng. Mặc một bộ đồ quá rộng rườm rà khiến bạn như bơi trong đó nhìn rất luộm thuộm, ngược lại mặc một bộ đồ quá chật làm cho bạn gò bó không thoải mái, ảnh hưởng đến cử động, sinh hoạt. Cả hai trường hợp đều khiến bạn không thể cao hơn trong mắt người khác, cho dù bạn có diện đôi giày cao cho nam 10cm đi chăng nữa. Tóm lại, hãy tống khứ ngay chiếc quần cạp trễ baggy thùng thình và kiếm cho bản thân một bộ trang phục hiểu rõ bạn đang cần gì.

Hãy may cho minh những bộ trang phục vừa vặn nhất
 
Chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản như trên, kết hợp với những đôi giày cao cho nam thể thao hoặc giày cao cho nam công sở sẽ giúp bạn cao hơn đáng kể trong mắt những người xung quanh.

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: giaycaochonam.com

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn