Hỗ trợ khách hàng


Hướng dẫn mua hàng




 

Tâm sự đầu xuân của teen boy lần đầu đi giày cao nam

Chủ nhật - 14/02/2016 10:59
Tôi đang là sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, cao có 1m60 tôi luôn mong muốn sở hữu một đôi giày cao nam để nhìn cao hơn không bị chê là lùn nữa, nhưng khổ nỗi đang là sinh viên, nhà lại nghèo nên tiết kiệm mã mà chưa mua được.
Trước tết tôi quyết định cày gia sư và đi làm thêm để dành dụm tiền, cuối cùng trước khi về quê ăn Tết tôi cũng đã thực hiện được mong muốn của mình. Tôi qua giày cao nam Tallmen để mua vì ở đó mẫu mã đẹp, trẻ trung, giá cả lại phải chăng, tôi đã chọn được một đôi giày rất ưng ý.
Tết này đi chơi với bạn bè tôi tự tin hẳn lên, mọi người dường như đã quên mất biệt danh Thanh lùn của tôi, vì mang giày này vào tôi đã cao thêm được 7cm cơ mà. Thật tuyệt vời, không thể tin được, đứng với con bạn thân 1m62 tôi đã cao hơn nó.
Chắc chắn đây không phải là đôi giày cao nam cuối cùng của tôi, nhất định tôi sẽ tiếp tục gắn bó với những đôi mới trong tương lai
Đầu xuân mới xin được kính chúc tất cả mọi người một năm thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, may mắn, thành công trên mọi lĩnh vực.
Cảm ơn giày cao nam Tallmen vì đã cho tôi một đôi giày chất lượng và đặc biệt là rất đẹp.

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: giaycaochonam.com

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn